CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập nghề tại Đài Loan năm 2018


Đăng lúc: 2018-04-27 15:43:25 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 2007
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Nông lâm và đối tác Đài Loan, ngày 13/04/2018 vừa qua, Chương trình Thực tập hưởng lương tại Đài Loan lần đầu được triển khai, đã đưa 41 sinh viên lên đường tham gia thực tập tại Đài Loan trong 6 tháng trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm.

Theo lộ trình của Chương trình thực tập nghề Đài Loan, trước khi lên đường, các em sinh viên đã trải qua 6 tháng học tập tiếng Trung và được trau dồi về kiến thức văn hóa, tác phong làm việc, kỹ năng mềm…nhằm trang bị cho các em những hành trang đầy đủ nhất để có 6 tháng thực tập thành công tại Đài Loan.

Đoàn sinh viên lên đường đi thực tập tại Đài Loan ngày 13/4/2018

Trước khi lên đường, PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế ITC đã có buổi gặp gỡ định hướng sinh viên để các bạn tự xác định rõ được mục đích học tập xuyên suốt chuyến đi bởi từng điều nhỏ nhất các em học được trong chuyến đi sẽ là những kiến thức quý giá phục vụ cho việc lựa chọn công việc trong tương lai. Theo cô Thảo, nguồn nhân lực có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về ngành công nghệ thực phẩm hiện nay đang còn rất thiếu trong thị trường việc làm của nước ta, 41 bạn sinh viên hôm nay có cơ hội được đến học tập và trực tiếp thực hành tại các công ty thực phẩm với những công nghệ về nông nghiệp nổi tiếng bậc nhất thế giới thì các bạn cần chú ý quan sát và học hỏi mọi thứ, cố gắng để không chỉ nhìn thấy và còn phải biết ứng dụng những kiến thức thực tế để vận dụng vào công việc trong tương lai.

PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo trong buổi định hướng cho sinh viên thực tập tại Đài Loan

Khi mọi hành trang đã được chuẩn bị sẵn sàng, 41 bạn sinh viên mang theo sự quyết tâm học hỏi đã lên đường bắt đầu một cuộc hành trình mới tại Đài Loan. Đặc biệt, trường Đại học Nông lâm đã thay đổi Chương trình đào tạo thuận lợi nhất cho sinh viên bằng việc tính 10 tín chỉ thực tập tốt nghiệp tương đương cho sinh viên. Đây là một điểm quan trọng mang lại nhiều cơ hội hơn dành cho sinh viên nhưng cũng đòi hỏi các em cần có ý thức tự giác, sự chuyên cần và trách nhiệm nhiều hơn trong suốt quá trình thực tập để tích lũy được những kiến thức thực sự có ích về nền nông nghiệp công nghệ cao.

Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên chúc các em có những trải nghiệm thật sự ý nghĩa và hoàn thành thật tốt chương trình thực tập lần đầu tiên tại Đài Loan.

Mai Thu, TTĐT&PTQT

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TTĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029