CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập và việc làm Singapore

Những điểm hấp dẫn của du lịch Singapore


Đăng lúc: 2017-04-21 18:00:19 - Người đăng bài viết: TTS Singapore - Đã Đọc: 1904
Chỉ là một đất nước rất nhỏ bé của vùng Đông Nam Á nhưng những con người Singapore đã làm nên một đất nước Singapore tuyệt vời hấp dẫn khách du lịch trên khắp thế giới.

1. Ẩm thực châu Á đa dạng

Khi đi du lịch nước ngoài, du khách thường cảm thấy các món ẩm thực ở nơi đó rất khó ăn bởi cách chế biến khác xa với Việt Nam thì bạn sẽ hoàn toàn không thấy điều đó khi tới SingaporeẨm thực Singapore hội tụ rất nhiều tinh hoa ẩm thực của các nước châu Á khác, các món như vịt quay, cơm gà, cơm trộn, gỏi rau quả, các loại bánh… đều có hương vị rất gần gũi với các món ăn của Việt Nam nên bạn sẽ rất thích chúng.

2. Rất nhiều dịch vụ miễn phí

Được biết đến là một đất nước mà cái gì cũng đắt đỏ nhưng thật ngạc nhiên là tại đây lại có rất nhiều dịch vụ miễn phí hoặc giá rẻ phù hợp với những du khách có túi tiền eo hẹp.

Bạn có cơ hội xem màn trình diễn ánh sáng và nhạc nước Wonder Full  hoành tráng tại resort casino Marina Bay Sands vào buổi tối hàng ngày hay đi tham quan vườn bách thảo Singapore, bảo tàng nghệ thuật Singapore, đi một vòng quanh thành phố bằng xe bus… hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể đi xem phim với giá rất rẻ chỉ với 4$, bơi lội thỏa thích ở công viên nước với 1$ và khám phá làng cổ Singapore chỉ mất 1$.

3. Đường phố sạch nhất hành tinh

Singapore vẫn nổi tiếng là đất nước xanh – sạch – đẹp nhất hành tinh. Tuy nhiên bạn sẽ không tưởng tượng được sự sạch đẹp của nó nếu như chưa đến đây. Đường phố của Singapore hoàn toàn không có một chút bụi và rác nào, chỗ nào cũng rợp bóng cây xanh. Đi bộ dạo quanh các con phố bạn sẽ rất thích thú khi được hít thở bầu không khí trong lành tuyệt vời của đất nước xinh đẹp này.

4. Nền văn hóa đa sắc màu

Là nơi sinh sống lâu dài của cộng đồng người Hoangười Mã, người lai Âu – Á, người Peranakan… ngoài ra còn có hơn 90.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc mang đến cho Singapore một nền văn hóa đa dạng mà không nước nào sánh được. Vì vậy đến khám phá Singapore bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị.

Tác giả bài viết: Thái Khương
Nguồn tin: Sưu tầm
Hotline
PGS.TS Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029