CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề AUSTRALIA

Du lịch Úc tham quan thành phố Melbourne chỉ với giá 0 đồng


Đăng lúc: 2017-01-04 10:20:43 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2189
Thành phố Melbourne xinh đẹp là một trong những thành phố hạnh phúc và đáng sống nhất thế giới. Không chỉ bởi ở đây hội tụ rất nhiều những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng, những công trình kiến trúc độc đáo, nét văn hóa đặc sắc mà còn bởi lòng mến khách, sự thân thiện của con người nơi đây cũng như thái độ phục vụ, hỗ trợ tận tình cho du khách nước ngoài. Bởi vậy tại sao chúng ta không thử một lần đặt chân đến thành phố tuyệt vời này nhỉ. Bạn đừng lo lắng về kinh phí khi đi du lịch Melbourne, bởi ở đây có rất nhiều những dịch vụ hỗ trợ du khách hoàn toàn miễn phí. Bạn không tin? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Tham quan Melbourne bằng dịch vụ xe bus miễn phí


Để hỗ trợ và phục vụ cho khách du lịch tới thành phố Melbourne, chính quyền thành phố đã đưa dịch vụ xe bus miễn phí vào hoạt động trên các con phố có các địa điểm du lịch chính như bảo tàng Melbourne, chợ Qeen Victoria, trung tâm hải dương Mebourne, Vườn thực vật Hoàng gia... Đây cũng là dịch vụ được nhiều du khách sử dụng nhất.

2. Tham quan Melbourne bằng tàu điện miễn phí

Tàu điện là biểu tượng của thành phố Melbourne. Những chuyến tàu điện City Circle sẽ đưa du khách đi xung quanh thành phố hoàn toàn miễn phí. Thời gian của chuyến hành trình dài 30 phút và không hạn chế số lần lên xuống bến.

3. Đạp xe ngắm cảnh trong thành phố

Tới Melbourne thật đáng tiếc nếu bạn không thử 1 lần đạp xe đi tới các ngóc ngách, các con đường nhỏ mà xe bus hay tàu điện không tới được. Đó là những con phố yên bình giữa thành phố Melbourne tấp nập, những cửa hàng nhỏ, những quán ăn vỉa hè sẽ làm bạn bất ngờ với hương vị lạ miệng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham gia chuyến đạp xe The Bay Trail, sẽ có một người hướng dẫn bản địa đưa khách du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng trong thành phố.

4. Tham quan bảo tàng nghệ thuật công cộng Victoria NGV International

Tới đây bạn sẽ được tham dự vào triển lãm nghệ thuật Quốc gia hoàn toàn miễn phí. Trong bảo tàng có trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật của đất nước từ thời La Mã tới thời Phục Hưng, các sưu tập của nghệ thuật đương đại. Ngoài ra, tại đây cũng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật mang tính lịch sử Úc từ thời thuộc địa tới nay bao gồm các bức nhiếp ảnh, tranh vẽ, hội họa, tài liệu in ấn, thời trang và khu vực nghệ thuật của riêng những người dân bản địa ở các đảo vùng eo biển Torres Queensland và của người thổ dân Úc.

5. Đọc tiểu thuyết trong thư viện bang Victoria

Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi cuốn tiểu thuyết lãng mạn của những nhà văn nổi tiếng như Ned Kelly hay những cuốn sách hay sách quý khác. Tuy nhiên bạn k đc mượn hay mạng về nhà, chỉ có thể đọc tại thư viện và phải giữ gìn cẩn thật vì tất cả đều là những cuốn sách rất quý hiếm.

6. Đi bộ ngắm sông Yarra

Con sông Yarra giống như một nàng thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng chảy qua thành phố Melbourne sôi động. Hai bên bờ sông là nơi lý tưởng cho rất nhiều những dịch vụ mở ra phục vụ khách du lịch và dân bản địa như chèo thuyền, câu cá, cửa hàng ăn, quán cafe,... Bạn có thể đạp xe hay đi bộ để cảm nhận sự tươi mát, yên bình và hạnh phúc của thành phố đáng sống này.

7. Mua sắm trong chợ Queen Victoria

Chợ nằm giữa phố Victoria và phố Elizaberth với hàng nghìn gian hàng và bán hàng trăm loại hàng khóa khác nhau từ thời trang đến hải sản từ rau quả tươi đến các vật nuôi, thú cưng trong một diện tích lên tới hơn 70.000 m2. Tại đây bạn có thể lựa chọn những món quà du lịch cho người thân và bạn bè.

8. Thăm quan vườn thực vật đẹp nhất Australia

Vườn thực vật Royal Botanic Garden rộng 35 hecta nằm bên bờ sông Yarra. Tại đây có đủ các loại giống cay trồng quý hiếm, các loài hoa, thảo dược cũng như các loại động vật có trong sách đỏ thế giới. Điều quan trọng là bạn có thể tới đây thăm quan hoàn toàn miễn phí, còn có cả hướng dãn tự đi bộ miễn phí.

Ngoài ra còn có các địa danh du lịch đẹp, nổi tiếng mà du khách có thể đến tự do như trung tâm nghệ thuật đương đại Australian ở số 111, phố Sturt Street, Sourthbank hay trung tâm ảnh động đầu tiên thế giới Australian.

Tác giả bài viết: Sưu tầm
Nguồn tin: Sưu tầm
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029