1. DU HỌC NHẬT BẢN VỪA HỌC VỪA LÀM LÀ GÌ?

Là hình thức mà du học sinh tự trả các chi phí liên quan đến du học Nhật Bản. Nhật bản là nước có chuẩn mực giáo dục cao. Các chương trình đào tạo và bằng cấp của Nhật Bản đã được thừa nhận trên toàn thế giới. Trong thời gian bạn học tiếng tại Nhật bạn có thể đi làm thêm ngoài thời gian học trên lớp để kiếm thêm thu nhập trang trải các khoản sinh hoạt phí và học phí những kì sau.
Sau khi kết thúc khóa học Nhật ngữ, học viên có thể đăng kí vào các khóa chuyên ngành, CĐ, ĐH và sau ĐH…phù hợp với khả năng tài chính và khả năng học tập của bản thân.

2. ĐẦU TƯ THÔNG MINH CHO TƯƠNG LAI LÂU DÀI?
Du học Nhật Bản tự túc là tự nắm lấy tương lai của mình. Nhật Bản được đánh giá là nước có nền giáo dục đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Anh và Mỹ, môi trường học tập hiện đại, công nghệ tiên tiến, tài liệu chuyên sâu và chú trọng chất lượng đầu ra. Sau khi du học về cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến trong tương lai cũng được mở rộng.

Ngoài ra, Việt Nam những năm gần đây đang bắt đầu hội nhập, các công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam rất nhiều, đây cũng là cơ hội lớn cho những bạn du học sinh sau khi hoàn thành khóa học của mình tại Nhật và muốn về Việt Nam lập nghiệp.

du-hoc-vua-hoc-vua-lam

Làm thêm tại Nhật Bản 

3. DU HỌC NHẬT BẢN THEO DIỆN VỪA HỌC VỪA LÀM ĐƠN GIẢN VỚI CHI PHÍ THẤP
Hiện nay, du học sinh đi du học theo diện tự túc tại Nhật Bản rất đông đảo và hoạt động khá là hiệu quả. Du học Nhật Bản theo diện tự túc không phải cá nhân nào cũng thuộc dạng cậu ấm cô chiêu, có rất nhiều bạn vì ước mơ học tập ở xứ sở hoa anh đào quá lớn mà đã thử sức với chương trình vừa học vừa làm chi phí thấp. “ Ước mơ, nghị lực và cả khao khát học tập đã giúp các bạn”.
Để được hỗ trợ thêm thông tin du học và giới thiệu việc làm, bạn có thể liên hệ Trung Tâm Đào tạo và Phát triển Quốc Tế - Trường Đại học Nông Lâm – là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường Nhật ngữ, Trường Cao đẳng, Đại học, Senmon. Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong hợp tác Quốc tế cam kết sẽ luôn sát cánh cùng bạn trên mọi nẻo đường Du học. 

4. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC THAM GIA ĐĂNG KÝ
+ Các bạn tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH có nguyện vọng và đủ sức khoẻ để học tập và làm việc.
+ Biết tiếng Nhật tương đương N5 (trường hợp không biết tiếng Nhật sẽ được đào tạo)

5. THỜI GIAN HỌC
+ Học dự bị tiếng Nhật từ 1 đến 2 năm.
+ Học TC, CĐ, ĐH từ 2 đến 6 năm.
+ Học sau đại học: 2 năm (học thạc sỹ) 3 năm (học tiến sỹ)

6. QUYỀN LỢI
+ Được cấp visa du học
+ Được làm thêm theo quy định của Chính phủ Nhật Bản.
+ Được học lên cao học theo chương trình học yêu thích.
+ Học tập, cư trú và làm việc theo quy định của chính phủ. Nhật Bản và chương trình mà du học sinh theo học.
+ Học sinh đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào sẽ được trường Nhật ngữ, bên phía Nhật Bản bảo lãnh và thu xếp cho du học sinh vào học
+ Học sinh sau khi tốt nghiệp, nếu tìm được việc làm thì sẽ được cấp visa làm việc tại Nhật.
Để được hỗ trợ thêm thông tin du học và giới thiệu việc làm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông Lâm để được tư vấn miễn phí.