CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề AUSTRALIA

Tiễn đoàn sinh viên đi thực tập nghề tại Hoa Kỳ, Australia


Đăng lúc: 2016-12-29 15:27:11 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2391
Vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 vừa qua, bộ phận thực tập nghề tại Mỹ - Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế (ITC) đã hỗ trợ làm thủ tục, hướng dẫn và đưa các đoàn sinh viên đi thực tập nghề tại Mỹ, Australia.

Các bạn sinh viên sẽ đi thực tập hưởng lương tại hiệp hội các sân golf ở bang North Carolina, tại các trung tâm nghiên cứu rau, hoa quả của đại học Minnesota – Bang Minnesota, các trang trại chăn nuôi ở bang Nebraska (Hoa Kỳ ) và tại trang trại nông nghiệp ở thành phố Cairns - Australia – Đây là cơ hội mới giúp cho các bạn sinh viên năm ba, năm cuối và mới tốt nghiệp ra trường vừa nâng cao ngoại ngữ, kinh nghiệm quốc tế vừa có thu nhập khá tốt.

 Dưới đây là những hình ảnh tại sân bay Nội Bài của các đoàn sinh viên đi thực tập:

 

Đoàn sinh viên bay ngày 14.3 đi thực tập tại sân golf Charlotte – Hoa Kỳ

Cùng với sinh viên của trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, các bạn sinh viên đến từ các trường như Đại học Thủy Lợi, Đại học Vinh, Đại học Cần Thơ, Đại học An Giang, Đại học kĩ thuật công nghệ thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Nông Lâm Hồ Chí Minh và Cao đẳng Cộng Đồng Hải Phòng….cũng đã được tham gia thực tập hưởng lương tại Mỹ và Australia.

Sinh viên đi thực tập tại North Carolina – Hoa Kỳ ngày 5.4.2016

Sinh viên đi thực tập tại trang trại chăn nuôi ở Mỹ ngày 30.03.2016

Sinh viên Phạm Văn Đậm – đến từ Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và sinh viên Nguyễn Thị Kim Hoàng – đến từ Đại học Nông Lâm Hồ Chí Minh đã sang trang trại chăn nuôi ở bang Nesbraka – Hoa Kỳ, thực tập trong thời gian 01 năm và nhận được mức lương khá cao từ các chủ trang trại của Mỹ.

               

Sinh viên Trường Đại học Lâm Nghiệp Việt Nam và Đại học Huế đi thực tập 12 tháng tại Đại học Minnesota – Hoa Kỳ

Sinh viên Lê Thị Loan đã lên đường tới Australia thực tập nghề trong thời gian 12 tháng (Bay ngày 30.03.2016)

Sau khi được đại diện của các tổ chức, chủ trang trại đón tại sân bay, các bạn sinh viên đã được tham dự các buổi học định hướng về công việc, cuộc sống và làm thẻ an ninh cũng như hoàn tất các thủ tục liên quan khi các bạn sinh sống ở Mỹ, Úc. Thời gian này cũng là để cho các bạn làm quen, thích nghi với môi trường, điều kiện sống của hai cường quốc phát triển hàng đầu thế giới - Một nơi khác biệt hoàn toàn so với Việt Nam:

Gặp gỡ, giao lưu, trao đổi văn hóa với các bạn thực tập sinh đến từ các quốc gia khác

Mong rằng các bạn sẽ luôn đoàn kết, cố gắng trong công việc để phát huy tinh thần của người Việt Nam khi xa quê hương. Chấp hành tốt mọi yêu cầu, quy định của chương trình cũng như của pháp luật của nước sở tại để nhận được đánh giá cao từ phía nước bạn – điều này cũng góp phần mở ra nhiều cơ hội thực tập nghề hơn nữa tại Mỹ, Australia cho các bạn sinh viên Việt Nam. Từ những chuyến đi này, các bạn sẽ thấy được nâng cao khả năng tiếng Anh, mở mang kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để có một tương lai tươi sáng khi trở về.

Hiện nay, các sân golf ở Hoa Kỳ đang tiếp nhận thêm 10 chỉ tiêu Nam đi thực tập và dự kiến thời gian bay vào tháng 5 - 6.2016. Sinh viên có nhu cầu đăng ký tham gia, xin vui lòng tham khảo tại đường link: http://thuctapsinhtuaf.edu.vn/index.php?com=news&id=458 hoặc điện thoại trực tiếp về bộ phận thực tập nghề Mỹ: 0983.484.854 (A.Dũng)/ 0978.531.811 (C.Thảo) – Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Đại học Nông Lâm Thái Nguyên./.

Tác giả bài viết: Thu Thảo
Nguồn tin: Trung tâm ĐT&PTQT
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029