CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Chuyến bay đặc biệt đưa sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên đi thực tập hưởng lương tại Israel năm 2020


Đăng lúc: 2020-09-28 15:00:48 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1030
Ngày 24/09/2020 vừa qua, hơn 70 sinh viên trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã lên đường sang thực tập tại Israel trên chuyến bay chưa từng có tiền lệ trong lịch sử hàng không 2 nước Việt Nam – Israel.

Ngày 24/09/2020 vừa qua, hơn 70 sinh viên trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã lên đường sang thực tập tại Israel trên chuyến bay chưa từng có tiền lệ trong lịch sử hàng không 2 nước Việt Nam – Israel. Theo lời Đại sứ Israel, ông Nadav Eshcar, đây là chuyến bay lịch sử bởi lần đầu tiên hãng hàng không Vietnam Airlines hạ cánh tại sân bay lớn nhất Israel – Tel Aviv. Chuyến bay này cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông hàng không trong nước và Quốc tế. Để chuyến bay được thực hiện, phía Nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với Bộ Nông Nghiệp, Đại sứ quán Israel để xin giấy phép của Chính phủ, đồng thời khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để sinhh viên lên đường thuận lợi.

Đoàn sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên lên đường đi thực tập tại Israel 2020

Chuyến bay đặc biệt đưa sinh viên sang thực tập tại Israel

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, kế hoạch lên đường của Chương trình Thực tập nghề Israel 2020 được triển khai muộn hơn hàng năm, tuy nhiên, hoạt động bồi dưỡng ngoại ngữ phục vụ học tập và làm việc, đào tạo kĩ năng mềm và định hướng cho sinh viên của Chương trình vẫn được triển khai tới toàn bộ sinh viên trước khi lên đường. Năm nay hoạt động được chú trọng và khác biệt nhất so với hằng năm đó là sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và tinh thần, chú ý bảo vệ sức khoẻ trong suốt quá trình bay và thực tập tại Israel.

Sinh viên được đào tạo ngoại ngữ và tham gia các hoạt động tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế trước khi lên đường.

Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho toàn bộ sinh viên, Nhà trường đã phối hợp với các cơ quan tổ chức chuyến bay cùng đối tác Israel lên phương án chi tiết về một chuyến bay an toàn và bố trí cho sinh viên cách ly tại khách sạn ở thủ đô Jerusalem. Hết 14 ngày cách ly, sinh viên sẽ được Trung tâm AICAT và AGROSTUDIES sắp xếp vào các trang trại thực tập tại miền Bắc và miền Nam Israel – những vùng hiện tại vẫn đang được bảo vệ an toàn trước dịch Covid-19.

Chuyến bay đặc biệt này cũng đón hơn 300 công dân Việt Nam trong đó có hơn 80 sinh viên thuộc đoàn Đại học Nông lâm Thái Nguyên lên đường về nước từ Israel.

Chuyến bay đặc biệt đón đoàn sinh viên Đại học Nông lâm về nước

VN A873 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hai ngày 24-25/09/2020 đưa và đón công dân, sinh viên Việt Nam bay tới Israel và trở về Việt Nam. Hơn 80 sinh viên Đại học Nông lâm Thái Nguyên đã hạ cánh an toàn và đang được sắp xếp ổn định tại các khu vực cách ly của hai nước. Chuyến bay này không chỉ hỗ trợ sinh viên thực hiện được kế hoạch thực tập, học tập của mình mà còn mang ý nghĩa tăng cường mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Israel.

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029