CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Cuộc phiêu lưu của MIN tại Israel (phần III) – Người đồng hành


Đăng lúc: 2017-06-15 15:55:18 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 2852
Khoảng thời gian 11 tháng tại Israel đã giúp mình trưởng thành, có thêm hiểu biết về kiến thức nông nghiệp, kinh nghiệm làm việc thực tế và điều tuyệt với nhất mình có một người bạn tri kỷ.

 “My youth have you- Your youth have me ”

Ở phần này mình muốn dành để viết tặng một người, người đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường dài vừa qua.

Gửi bạn thân!!!

                            

                                                                                Chuyến đi du lịch biển Chết

Hôm nay là ngày đặc biệt của bạn, mình muốn viết những lời này vừa là để cảm ơn bạn và vừa là để lưu giữ lại những kỷ niệm thật đẹp của chúng ta trong suốt 11 tháng qua. Có thể nói rằng mình đã rất may mắn khi có một người bạn chí cốt cùng mình trải qua 11 tháng tuyệt vời tại vùng đất đầy nắng và gió của sa mạc. Mình trân trọng từng khoảng khắc bên bạn và chúng mình cùng nhìn lại chặng đường vừa qua nhé.

                                        

                                                           Cùng nhau làm việc dưới cái nắng 47oC và cả lúc 2-3oC

Tôi sẽ chẳng bao giờ quên ngày đầu tiên đến Israel khi 2 đứa lấy nước từ vòi nước rửa bát nấu cơm mà vẫn ăn ngon lành. Những bữa cơm chỉ có hai đứa mà ngồi cười nói với nhau cả tiếng chưa ăn xong hay những hôm đi làm về mệt lử mỗi đứa bát mì nhưng vẫn nhìn nhau cười. Làm sao tôi quên được những hôm hai đứa dậy muộn không kịp bus đi học phải đi nhờ xe xuống trường rồi đi bộ 30 phút mới tới vừa nắng vừa bụi mà vẫn vui. Có những hôm hai đứa cùng ngủ quên đi làm chạy vội chẳng kịp đeo tất đeo giày mà nhảy vội lên tractor. Và cả những ngày cùng nhau học và luyện tập tiếng Anh ở farm, có mỗi hai đứa đi làm mà hét hò vang cả một góc trời.

           

             Ngày đầu hai đứa đi làm                                                                     Ngày báo cáo tốt nghiệp khóa học

Chúng mình đã luôn bên nhau những lúc buồn vui, những khi vất vả và bên nhau những chuyến đi; đã cùng trải qua cảm giác nắng nóng gần 50oC hay cả những khi chỉ có 2-3oC. Cùng nhau học tập vui chơi, cùng nhau cố gắng làm việc chăm chỉ.

                                 

                                                                                        Cùng nhau đi du lịch

Nhưng những gì mình thực sự muốn nói hôm nay đó là cám ơn bạn. Cám ơn bạn luôn bên mình những lúc khó khăn, mệt mỏi và đã cùng với mình vượt qua những tháng ngày vừa qua. Cám ơn bạn vì những ngày mình ốm bạn vẫn ở đây chăm sóc mình như một người thân trong gia đình mình. Hay những lúc mình buồn bã, gục ngã thì vẫn luôn có bạn ở bên động viên chia sẻ và đưa cho mình những lời khuyên quý giá. Cám ơn bạn rất nhiều. Khoảng thời gian 11 tháng tại Israel đã giúp mình trưởng thành, có thêm hiểu biết về kiến thức nông nghiệp, kinh nghiệm làm việc thực tế và điều tuyệt với nhất mình có một người bạn tri kỷ.

Chúc bạn có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa tại nơi đây. Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn đến bên bạn. Hãy cứ là cô gái tự tin, mạnh mẽ như lúc này nhé cô gái!!!

“Tuổi thanh xuân của chúng ta có nhau !!!” I love you so much.

                                                                                                            

                                        

Tác giả bài viết: Tác giả: Thi Hương – ĐCMT 44NO1 – Khoa Quản lý Tài nguyên
Nguồn tin: Đăng tin: Mai Thu, TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029