CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Thước phim học làm nông nghiệp tại Israel - Kênh VTV4 - Truyền hình Việt Nam thực hiện năm 2017


Đăng lúc: 2017-06-03 11:06:51 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 2186
Thước phim này cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích để các bạn sinh viên đang lựa chọn tham gia Chương trình thực tập nghề Israel 2017 của Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên hiểu thêm về chương trình, giúp các bạn có thêm động lực không ngừng theo đuổi những giấc mơ, hoài bão của tuổi trẻ, đặc biệt là những bạn nuôi dưỡng ước mơ làm nông nghiệp sạch trong tương lai.

Ngày nay, nếu các bạn vào Google và gõ cụm từ “nông nghiệp sạch theo công nghệ của Israel” thì các bạn sẽ tìm được rất thông tin hữu ích. Người dân trên thế giới và người dân Việt Nam tất cả đang hướng tới làm thế nào để tạo dựng được nền nông nghiệp sạch thực sự và làm thế nào để triển khai thành công?

Có rất nhiều cách để thực hiện điều này và đối với sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên nói riêng, các bạn đã và đang lựa chọn tham gia Chương trình TTN tại Israel để tích lũy, trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm làm việc của Quốc gia khởi nghiệp Israel. Thước phim bên dưới đây là do kênh VTV4 – Truyền hình Việt Nam thực hiện dành riêng cho các bạn trẻ đang thực tập tại Israel và chuẩn bị lên đường đi thực tập tại Israel. Thước phim này cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích để các bạn sinh viên đang lựa chọn tham gia Chương trình TTN Israel 2017 của Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên hiểu thêm về chương trình, giúp các bạn có thêm động lực không ngừng theo đuổi những giấc mơ, hoài bão của tuổi trẻ, đặc biệt là những bạn nuôi dưỡng ước mơ làm nông nghiệp sạch trong tương lai. Các bạn có cơ hội được nhìn thấy những gương mặt tiêu biểu của Chương trình đang áp dụng những kiến thức đã học được từ Israel về áp dụng tại Việt Nam.

Là người gắn bó với Chương trình thực tập nghề Israel gần 10 năm nay, người làm chương trình có những khi đã trải qua những thời khắc hết sức khó khăn nhưng điều tuyệt vời nhất người làm chương trình được nhận về đó là sự trưởng thành, sự tự tin, bản lĩnh và sự thay đổi tích cực trong suy nghĩ của các bạn sinh viên. Thay mặt những người làm chương trình TTN Israel, chúng tôi xin chân thành cảm ơn kênh truyền hình VTV4 đã làm những thước phim quý báu này.

Các bạn quan tâm xin mời xem video tại đường https://www.youtube.com/watch?v=ZecalqZjTI8 (trong đó có bạn Dương Tuấn Anh – Sinh viên K45 chuyên ngành NLKH – Khoa Lâm nghiệp đang tham gia Chương trình TTN Israel 2017 chuẩn bị lên đường vào tháng 9/2017 và chị Phùng Thị Ánh, chị Sen và chị Trà là những cựu sinh viên của Nhà trường đã từng TTN tại Israel và hiện nay đang phụ trách dự án nông nghiệp sạch tại Thái Nguyên).

 

 

 

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TTĐT & PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029