CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Vừa học vừa làm Nhật Bản

Học viện Quốc Tế EHLE thăm và phỏng vấn trực tiếp học viên kỳ bay tháng 4/2017


Đăng lúc: 2016-09-20 19:42:28 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2106
Học viện Ehle hứa hẹn là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên quốc tế, đặc biệt là đối với học sinh sinh viên Việt Nam tới theo học khi du học Nhật Bản.

Học viện Ehle tọa lạc tại thành phố Osaka – một trong 3 thành phố lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là trung tâm hành chính của phủ Osaka. Với bề dày 50 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cũng như các chuyên ngành khác như Kinh doanh quốc tế, Quản trị dịch vụ,… Học viện Ehle đã đào tạo hơn 80.000 học sinh tốt nghiệp tại trường và trong số đó, có rất nhiều học sinh tiếp tục theo học tại các trường đại học nổi tiếng như Đại học Tokyo, Đại học Kyoto, Đại học Osaka và nhiều đại học quốc lập, công lập khác.

Học viện Ehle hứa hẹn là môi trường học tập lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên quốc tế, đặc biệt là đối với học sinh sinh viên Việt Nam tới theo học khi du học Nhật Bản.

Ngày 20/09/2016, tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, Học viện ELHE và Trung Tâm Đào tạo và Phát triển Quốc Tế (ITC) đã tiến hành kiểm tra, khảo sát năng lực tiếng Nhật của các bạn du học sinh của ITC, trong kỳ bay tháng 4 năm 2017. Làm việc trong không khí nghiêm túc, gần gũi các bạn học sinh đã hoàn thành tốt bài kiểm tra của mình và trả lời tốt bài phỏng vấn của cô Hamada đại diện nhà trường.

Trong quá trình phỏng vấn các du học sinh của ITC đã được cô Hamada định hướng nghề nghiệp, đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất về việc học tập dành cho các bạn trong suốt quá trình học tập tại đất nước Nhật Bản thời gian du học sắp tới.

Sau buổi phỏng vấn, chuyên gia của Học viện EHLE, cô Hamada đã nhận xét về các du học sinh tương lai của ITC là những du học sinh có tố chất, thông minh, năng độc và là những du học sinh lễ phép, ngoan ngoãn được đào tạo phong thái, cũng như các hành xử cơ bản của người Nhật rất tốt, đây là một trong những lợi thế dành cho các bạn khi đến với môi trường học tập và làm việc quốc tế như học viện EHLE.

ITC - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên chúc các em thành công với môi trường học tập quốc tế tại EHLE, chúng tôi hy vọng rằng các bạn du học sinh đã lựa chọn EHLE sẽ giành được nhiều học bổng khi đến đất nước Nhật học tập và làm việc trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Hà Việt
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo (Giám Đốc)
0974 408 029
Mrs. Loi
0988147566
Mrs. Huyền
0984412566
Các trường Nhật Ngữ liên kết
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029