CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập sinh và Kỹ sư Hàn Quốc

5 cuốn sách nhập môn cho người bắt đầu học tiếng Hàn


Đăng lúc: 2016-03-10 18:05:28 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2492
Trung tâm ITC xin giới thiệu các cuốn sách học tiếng Hàn để các học viên tham khảo: Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn, Ngữ pháp tiếng Hàn dành cho người Việt, Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản, Tự học giao tiếng tiếng Hàn cơ bản và Giáo trình tự học tiếng Hàn cho mọi người - Phần sơ cấp.

1. Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn.

Cung cấp các kiến thức nền tảng về ngôn ngữ tiếng Hàn như bảng chữ cái Hàn Quốc, các nguyên âm và phụ âm.

 

Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn

 

Hiện nay, tiếng Hàn ngày càng trở thành một ngôn ngữ cần thiết trong giao tiếp của những người Việt Nam làm việc, giao dịch trong môi trường tiếng Hàn. Trong đó, phần phát âm là rất quan trọng. Phát âm đúng không chỉ giúp người nghe hiểu rõ hơn thông tin cấn truyền đạt mà còn tăng thêm sức thuyết phục, thiện cảm khi nói chuyện. Tiếng Hàn là ngôn ngữ tượng thanh và tượng hình.

 

Vì vậy. có thể đánh vần nhưng phát âm thì tương đối khó. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát âm tiếng Hàn, chúng tôi trân trọng giới thiệu tới bạn đọc cuốn sách “Các nguyên tắc phát âm & luyện phát âm tiếng Hàn”, với các nội dung chính sau:

+ Cung cấp các kiến thức nền tảng về ngôn ngữ tiếng Hàn như bảng chữ cái Hàn Quốc, các nguyên âm và phụ âm.

+ Hệ thống một cách đầy đủ, chính xác và khoa học nhất các nguyên tắc và hiện tượng phát âm tiếng Hàn với nhiều ví dụ phong phú cùng hình thức luyện phát âm cơ bản.

+ Các câu và từ tiếng Hàn được dịch và chuyển âm sang tiếng Việt (thay cho phiên âm La-tinh) giúp cho người học dễ hiểu và dễ ứng dụng.

+ Cách trình bày rõ ràng, dễ học và dễ tra cứu

2. Ngữ pháp tiếng Hàn dành cho người Việt.

 

Ngữ pháp tiếng Hàn dành cho người Việt

 

Ngữ pháp tiếng Hàn dành cho người Việt được chuyển tác nhằm làm cho những người đang học tiếng Hàn dù ở trình độ nào cũng đề có thể tìm thấy trong sách những giá trị sử dụng phổ biến: dễ hiểu, dễ tra cứu nhưng vẫn đảm bảo được tính chính xác, khoa học. Do đó, chúng tôi chọn lối diễn đạt đơn giản thường dùng. Bên cạnh đó, ở các đề mục có dung lượng ngữ pháp nhiều, chúng tôi đều có bảng tóm tắt nhằm giúp bạn đọc dễ khái quát hơn. Và chúng tôi cũng cố gắng giải thích một số thuật ngữ khoa học chuyên biệt trong tiếng Hàn.

Sách được chia thành 3 phần: từ, ngữ và câu. Mỗi đề mục ngữ pháp đều có những giải thích ngắn gọn và ví dụ cụ thể. Sách có hơn 3000 câu tiếng Hàn thông dụng được lựa chọn cẩn thận và chuyển dịch từ các giáo trình tiếng Hàn sang tiếng Việt, vừa để làm ví dụ minh họa vừa có thể sử dụng để giao tiếp thực tế.

3. Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản.

 

Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản

Giáo trình tiếng nước ngoài dành cho người tự học - Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản - Lê Huy Khoa - NXB Đại học sư phạm.

4. Tự học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.

 

Tự học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản

 

Nội dung cuốn sách "Tự học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản" bao quát một vốn ngôn ngữ lớn, thực tế và hữu dụng trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp theo chủ đề đề tiện việc tra cứu.

Các mẫu câu tiếng Hàn đều được phiên âm cách nói sang tiếng Việt để giúp người học nhanh chóng và dễ dàng nói được tiếng Hàn.

Đây là một tài liệu không thể thiếu được cho tất cả những ai đang cần sử dụng tiếng Hàn.

5. Giáo trình tự học tiếng Hàn cho mọi người - Phần sơ cấp

 

Giáo trình tự học tiếng Hàn cho mọi người - Phần sơ cấp

Bố cục một bài học bao gồm từ vựng, phần phát âm, một phần bài khóa chính, phần ngữ pháp và phần bài tập thực hành. Trong phần từ vựng, các từ mới trong bài học được trình bày với phần giải thích tóm lược bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Những phần giải thích này cung cấp cho bạn đọc chi tiết tổng quát về ngữ nghĩa của các từ.

Ở phần hướng dẫn cách đọc các từ vựng đặc biệt hoặc những từ vựng khó, các âm đặc trưng của tiếng Hàn Quốc cũng sẽ được học một cách chính xác ở giai đoạn đầu tiên để ngăn bạn đọc nhiễm thói quen xấu khó chỉnh sửa sau này.

Phần giải thích về các chủ điểm ngữ pháp cũng được trình bày theo tiếng Anh và tiếng Việt nằm giúp cho đại bộ phận học viên không có điều kiện theo học một giáo viên có thể hiểu rõ nội dung hơn.

Các bài tập khuyến khích học viên thực hành từ vựng và chủ điểm ngữ pháp được bố trí trong mỗi bài học.

Tác giả bài viết: Thu Hiền
Nguồn tin: St
Hotline
Hoàng Bích Thảo
0974408029
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029