CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

MY-UC-DUC-DAN MACH

TỔ CHỨC WISE FOUNDATION, HOA KỲ PHỎNG VẤN SINH VIÊN ĐI THỰC TẬP HƯỞNG LƯƠNG TẠI HOA KỲ


Đăng lúc: 2015-11-12 16:32:39 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 3037
Ngày 9-10/11/2015 vừa qua, ông Christopher Clegg, ông David N.Dahl và ông Harold David Grindstaff - Đại diện cho tổ chức Wise foundation (Hoa Kỳ) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Đại học Nông Lâm Thái Nguyên để phỏng vấn các ứng viên tham gia chương trình thực tập tại các sân golf của Hoa Kỳ trong năm 2016. Tiếp đoàn có TS. Hoàng Thị Bích Thảo – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế và các chuyên viên của Chương trình thực tập nghề Hoa Kỳ

Trong 02 ngày đã có 66 sinh viên đến từ các trường Đại học An Giang, Đại học Tây Nguyên, Đại học Nông Lâm Hồ Chí Minh, Đại học Huế, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Lâm Nghiệp và Đại học Nông Lâm Thái Nguyên…đã tới phỏng vấn trực tiếp để tham gia chương trình.

IMG_3185.JPG

Sinh viên đến từ các trường Đại học về nông nghiệp trên cả nước tới tham gia phỏng vấn

 Ông David Grindstaff - Đại diện cho các hiệp hội sân golf của Hoa Kỳ đã có bài giới thiệu về hệ thống sân golf, những đặc điểm điển hình của sân golf cho các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn. Các bạn sinh viên đã có thêm những kiến thức mới, thực tế về hệ thống sân golf của Hoa Kỳ, hình dung ra khu vực làm việc và khái quát về công việc mà các bạn sẽ làm khi sang thực tập. Ông David cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Anh và nhắc nhở các bạn sinh viên tiếp tục trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và kinh nghiệm làm việc cho sinh viên để sớm được các ông chủ sân golf tiếp nhận tới làm việc.

 IMG_3187.JPG

Đại diện cho tổ chức Wise Foundation giới thiệu về hệ thống sân golf của Hoa Kỳ

IMG_3196.JPG

Ngày phỏng vấn trực tiếp đầu tiên của các bạn sinh viên với đại diện của tổ chức Wise Foundation

IMG_3203.JPG

Ngày phỏng vấn thứ hai của Wise Foundation với các bạn sinh viên tham gia.

Sau 02 ngày làm việc, phía Wise Foundation đánh giá cao các bạn sinh viên của Việt Nam, nhiều bạn có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, thái độ nghiêm túc và đạt điều kiện để tới Mỹ thực tập vào cuối năm nay.

 Ngoài ra, ông Christopher thay mặt cho Wise Foundation đã dành lời khen ngợi 20 sinh viên Việt Nam của Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế hiện đang thực tập tại các sân golf của Hoa Kỳ. Các bạn hiện đang làm việc rất tốt, chăm chỉ và có tinh thần cầu tiến, cố gắng trong công việc. Phía Wise Foundation thông báo rằng trong năm 2016 và những năm tiếp theo sẽ dành thêm nhiều chỉ tiêu cho sinh viên Việt Nam sang thực tập tại Hoa Kỳ. Đây là một tin vui cho sinh viên các khối ngành nông – lâm nghiệp đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước chúng ta.

Chuyến thăm và làm việc đã thành công tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội, chương trình thực tập hấp dẫn cho sinh viên không chỉ khối ngành nông nghiệp mà còn dành cho các khối ngành khác như kinh tế, du lịch… sẽ diễn ra vào thời gian tới cho sinh viên Việt Nam.

Hiện nay, chương trình đang tiếp tục tuyển thêm sinh viên đi thực tập tại sân golf cho kì thực tập vào năm 2016. Các bạn sinh viên quan tâm, xin vui lòng truy cập vào đường link để đăng kí tham gia và được tư vấn cụ thể: http://thuctapsinhtuaf.edu.vn/index.php?com=register;

Tác giả bài viết: Thu Thảo
Nguồn tin: TTĐT&PTQT
Hotline
0984.412.566
Mrs. Dương
0964469355
Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
CHIA SẺ KINH NGHIỆM