CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Buổi định hướng và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên đi thực tập nghề tại Israel 2015


Đăng lúc: 2015-08-04 15:48:10 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1744
Ngày 15/07/2015, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức buổi định hướng và chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên trước khi lên đường sang thực tập nghề nghiệp tại Israel năm 2015.

Tham gia buổi định hướng có TS. Hoàng Thị Bích Thảo - Giám đốc Trung tâm ĐT&PTQT, chuyên viên phụ trách Chương trình và các bạn cựu sinh viên tham gia Chương trình TTN Israel cùng các em sinh viên chuẩn bị lên đường sang Israel.

Tại buổi định hướng, TS. Hoàng Thị Bích Thảo - người đã từng có kinh nghiệm sống và làm việc ở nước ngoài nhiều năm chia sẻ và định hướng với các bạn sinh viên về những khó khăn, vất vả khi đối mặt với cuộc sống xa nhà lần đầu như: Việc thích ứng với môi trường mới, sống và làm việc với những người bạn đa quốc gia và văn hóa Israel. Cô đưa ra những câu chuyện thực tế để giúp các bạn dễ dàng hình dung ra được cách mà mình sẽ vượt qua những thử thách ban đầu. Những chia sẻ của cô thực sự rất hữu ích để giúp các bạn sinh viên có được những hiểu biết cần thiết trước khi lên đường ra nước ngoài.

T.S Hoàng Thị Bích Thảo phát biểu và chia sẻ tại buổi định hướng

Các anh chị cựu sinh viên mới trở về từ Israel đã chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp những băn khoăn của các em tân sinh viên đi Israel, giúp các em khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu ra nước ngoài như: Giới thiệu về vùng Arava - nơi mà các bạn sinh viên sẽ sinh sống và làm việc, các công việc chính sẽ làm, lịch trình một ngày làm việc, học tập trên trường, các mối quan hệ xã hôi, chế độ tiền lương và điều kiện ăn ở......

Các anh chị cựu sinh viên chia sẻ và giải đáp thắc mắc của sinh viên

Qua buổi định hướng, các bạn sinh viên đã được trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết khi sống và làm việc tại nước ngoài, giúp các bạn tự tin và vững bước lên đường sang thực tập nghề tại Israel.

 

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029