CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

MY-UC-DUC-DAN MACH

Tại sao học tiếng Anh ở nước nói tiếng Anh bản xứ là tốt nhất?


Đăng lúc: 2015-07-24 17:38:40 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 2590
Với tất cả những ai đã từng hoặc đang cố học tiếng Anh, bạn chắc chắn biết rằng tiếng Anh “khoai” và khó nhằn ra sao. Nó có thể như quá trình chậm chạp, khi bạn ì ạch nhích từng bước một và đôi khi bạn chảng hiểu mô tê gì cả. Cách tốt nhất để học tiếng Anh và tăng vốn hiểu biết về Anh ngữ là học tại một nước nói tiếng Anh bản xứ (english- speaking country). Cho dù bạn muốn học tiếng Anh để đi du lịch vòng quanh thế giới, để xin học bổng du học hay để phát triển nghề nghiệp, học English ở nói tiếng Anh bản địa là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số trong rất nhiều lợi ích mà việc học tiếng Anh tại English-speaking country mang lại cho bạn:

1.Bạn buộc phải dùng tiếng Anh hàng ngày.

Khi sống tại nước có tiếng Anh là ngôn ngữ chính, bạn sẽ thấy mình phải nói và hiểu tiếng Anh trong rất nhiều tình huống đời thường. Đôi khi, việc hiểu người bản xứ nói gì có thể là một trong những thử thách lớn nhất trong việc học ngoại ngữ, nhưng tương tác với người bản xứ mỗi ngày sẽ giúp bạn quen với điều này.Với sự luyện tập thường xuyên, tiếng Anh của bạn sẽ cải thiện trong thời gian kỷ lục! Bạn cũng có thể bắt gặp những tình huống mới lạ làm bạn ngại ngùng và thiếu từ để nói bước đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng học từ mới để thích nghi dần dần.

2.Bạn có cảm hứng mỗi ngày

Học tiếng Anh ở nhà rất chán, đặc biệt là việc tìm cảm hứng để luyện tập bên ngoài giờ học tiếng Anh . Khi sống trong nước nói tiếng Anh, rất dễ để bạn tìm cảm hứng ở mọi thứ xung quanh. Luyện tập tiếng Anh đơn giản hơn nhiều khi bạn đi loanh quanh, mua đồ ăn, hay hỏi thăm đường. Kể cả bạn mắc lỗi khi phát âm khi nói chuyện cũng giúp bạn có thêm quyết tâm để sửa lỗi những lần sau.

3. Học văn hóa mới

Học ngôn ngữ không bao giờ là việc học những từ mới – đó là việc học văn hóa và cách ngôn ngữ được dùng trong mỗi nền văn hóa. Học tiếng Anh tại English-speaking country cho bạn cơ hội để trải nghiệm nền văn hóa của đất nước đó, cũng như học thêm nhiều điều mới mẻ về ẩm thực, công việc, phong tục, con người, danh lam thắng cảnh...

4. Có thêm bạn mới

Một trong những điều tuyệt vời về học tiếng Anh tại nước nói tiếng Anh bản xứ là bạn có cơ hội làm quen và kết bạn với nhiều bạn bè mới. Điều này không chỉ cho bạn học thêm nhiều điều về nền văn hóa mới mà còn giúp bạn cải thiện vốn tiếng Anh. Những người bạn nói tiếng Anh sẽ sửa lỗi khi bạn nói sai, cũng như dạy bạn những từ thông dụng, dân dã, tiếng lóng trong đời thường , những thứ bạn sẽ không bao giờ tìm thấy trong sách vở. Học những điều này là một phần quan trọng trong việc nói tiếng Anh trôi chảy, tự nhiên, có accent bản địa và chỉ có thể học được từ người bản xứ.

Tác giả bài viết: Thịnh Trần
Nguồn tin: Tổng hợp
Hotline
0984.412.566
Mrs. Dương
0964469355
Hoàng Thị Bích Thảo
0974408029
CHIA SẺ KINH NGHIỆM