CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Vừa học vừa làm Nhật Bản

Cách gọi điện thoại Quốc tế từ Nhật Bản về Việt Nam


Đăng lúc: 2015-04-07 10:33:38 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 1650
Xin chia sẻ với các bạn các cách gọi điện thoại quốc tế từ Nhật Bản về Việt nam với chi phí thấp nhất mà vẫn truyền đạt tốt thông tin cho bạn bè người thân. Hiện nay công nghệ thông tin rất phát triển nên phổ biến nhất và giá rẻ nhất là gọi qua vi tính và các ứng dụng điện thoại.

alt

Từ thẻ điện thoại quốc tế

Hiện tại có nhiều thẻ điện thoại gọi quốc tế từ Nhật Bản về Việt Nam giá rẻ. Dùng thẻ điện thoại quốc tế có thể gọi từ nhiều nguồn truyền thông tin khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất là gọi từ điện thoại di động hoặc từ máy vi tính.

・Gọi từ máy vi tính: gọi thông qua phần mềm ứng dụng của mỗi công ty điện thoại, xem hướng dẫn cài đặt từ trang web của công ty  (Có hướng dẫn bằng tiếng Việt )

・Gọi từ điện thoại di động: gọi thông qua mã số của thẻ đã đăng ký. Cụ thể tham khảo bảng bên dưới.

Thẻ điện thoại quốc tế tại Nhật phần lớn là thẻ Smartpit (Thẻ nạp tiền), bạn có thể nạp tiền tại phần lớn các combini (cửa hàng tiện lợi) tại Nhật. Trên thẻ có ghi các thông tin về số tài khoản điện thoại quốc tế mà bạn cần sử dụng khi thực hiện cuộc gọi. Bạn hãy liên lạc với công ty điện thoại và yêu cầu gửi thẻ điện thoại (Có dịch vụ bằng tiếng Việt) hoặc điền vào mẫu đăng ký thẻ điện thoại thì công ty sẽ gửi thẻ đến nhà cho bạn.

Dưới đây là bảng hướng dẫn phí điện thoại và cách gọi từ máy DTDD softbank. Các bạn hãy tham khảo thử xem nhé.

alt

Tác giả bài viết: Thanh Tùng
Nguồn tin: TT ĐTQT
Hotline
PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo (Giám Đốc)
0974 408 029
Mrs. Loi
0988147566
Mrs. Huyền
0984412566
Các trường Nhật Ngữ liên kết
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029