CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Vừa học vừa làm Nhật Bản

Thông báo nâng cấp thành công website thuctapsinhtuaf.edu.vn


Đăng lúc: 2015-05-11 18:40:59 - Người đăng bài viết: - Đã Đọc: 1883
Trang thông tin riêng của các chương trình Thực tập sinh, tư vấn du học – Làm việc tại nước ngoài ITC– Trường Đại học Nông Lâm Đại học Thái Nguyên đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản mới.

Các bạn thành viên thân mến,

            Trong những năm vừa qua, Trung tâm Đào tạo và Phát Triển Quốc tế (ITC) Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên đã và đang triển khai rất thành công các Chương trình Thực tập nghề nghiệp (TTNN), Thực tập sinh (TTS) tại các nước như: Nhật Bản, Israel, Mỹ, Canada, Thụy sĩ..cho sinh viên Nhà Trường. Nhằm đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới và mở rộng kênh thông tin tìm kiếm cho các bạn sinh viên, kể từ ngày 08/05/2015, Trang thông tin riêng của các chương trình Thực tập sinh, tư vấn du học – Làm việc tại nước ngoài ITC– Trường Đại học Nông Lâm Đại học Thái Nguyên đã chính thức được nâng cấp lên phiên bản mới.
 
Hiện nay, website đã được đăng ký tên miền ở địa chỉ www.thuctapsinhtuaf.edu.vn . Với khẩu hiệu “Chia sẻ cơ hội – Kết nối thành công”  đây thực sự là kênh thông tin cập nhật về tất cả các chương trình TTNN, TTS và Du học mà Nhà Trường đang triển khai. Đáp ứng nguyện vọng của các bạn sinh viên năm cuối muốn được tham gia Chương trình thực tập nghề nghiệp tại nước ngoài với hình thức học thông qua làm việc để trau dồi thêm kiến thức thực tế và tích lũy kinh nghiệm ở một số đất nước tiên tiến bậc nhất trên thế giới.


Website được thiết kế với 4 Module chính với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp việc tra cứu thông tin ngày càng nhanh và chính xác hơn.

1.       Chương trình vừa học vừa làm tại Nhật Bản
2.       Chương trình TTS Nhật Bản
3.       Chương trình TTNN Israel
4.       Chương trình TTNN Hoa Kỳ

Được kế thừa cơ sở dữ liệu từ website của Chương trình TTNN Israel trước đây với các chuyên mục được thiết kế chuyên biệt như: Tài liệu – Form mẫu, Cẩm nang, cùng những chia sẻ kinh nghiệm trong công việc, học tập, cuộc sống của các cựu sinh viên đã và đang trưởng thành từ các Chương trình TTNN của Nhà Trường. Những thông báo mới, hình ảnh và video về những hoạt động của nhóm cũng được đăng tải đầy đủ.
 
Hiện nay, trang web vẫn đang tiếp tục xây dựng và hoàn thiện, nhằm đáp ứng nhu cầu của các thành viên mong muốn tìm hiểu, tra cứu thông tin về những chương trình TTNN của Trường Đại học Nông Lâm. Tất cả các bài viết sẽ được đăng trực tiếp và lưu trữ tại trang www.thuctapsinhtuaf.edu.vn
www.thuctapsinhtuaf.edu.vn rất mong sẽ được các thành viên đóng góp những ý kiến trong tinh thần tôn trọng sự khác biệt, xây dựng và cùng chia sẻ…
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về hòm thư:  hqv178@tuaf.edu.vn ; admin@thuctapsinhtuaf.edu.vn

Chân thành cảm ơn.!
 

Tác giả bài viết: Hà Việt
Nguồn tin: ITC
Hotline
PGS.TS. Hoàng Thị Bích Thảo (Giám Đốc)
0974 408 029
Mrs. Loi
0988147566
Mrs. Huyền
0984412566
Các trường Nhật Ngữ liên kết
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029