CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên lên đường đi học thạc sĩ tại Đại học Tel Aviv, Israel


Đăng lúc: 2015-04-16 14:18:56 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1941
Chiều ngày 03/11/2013, 5 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên được nhận học bổng của Trường Đại học Tel Aviv, Israel lên đường tham gia khóa đào tạo thạc sĩ Sinh học Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm đầu tiên dành cho các sinh viên đến từ châu Á

Cán bộ Trung tâm ĐT&PTQT - Trường ĐHNL đưa sinh viên ra sân bay

Nối tiếp sự thành công của Chương trình thực tập nghề nghiệp tại Israel, Trung tâm Nông nghiệp Quốc tế AICAT, Israel phối hợp với Trường Đại học Tel Aviv triển khai tuyển sinh Chương trình thạc sĩ Sinh học Nông nghiệp và Công nghệ Thực phẩm và đặc biệt ưu tiên dành một số suất học bổng cho Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.
 
Sau vòng phỏng vấn trực tiếp, xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn qua Skype, Trường ĐH Telaviv và Trung tâm AICAT đã lựa chọn được 5 ứng viên xuất sắc nhất để trao học bổng tham gia khóa học Thạc sĩ này và đây đều là các cựu sinh viên của Chương trình thực tập nghề tại Israel. 
 
Lễ trao học bổng cho sinh viên tham gia khóa đào tạo Thạc sĩ tại trường Đại học Tel Aviv, Israel
Được tham gia học tập tại Trường Đại học Tel Aviv (đại học top 100 Thế giới và 18 châu Á) thực sự là một cơ hội lớn cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên nói riêng và sinh viên ngành nông nghiệp nói chung. Tại đây, các bạn sẽ được học tập và nghiên cứu trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại với những chuyên gia hàng đầu về nông nghiệp. Đồng thời, khoảng thời gian làm đề tài tốt nghiệp và thực hành tại Trung tâm Nông nghiệp Quốc tế AICAT, Israel sẽ giúp các bạn được trực tiếp tiến hành nghiên cứu, học tập và vận dụng các ứng dụng kỹ thuật khoa học công nghệ vào thực tế sản xuất nông nghiệp.
 
Thời gian phỏng vấn và xét hồ sơ tham gia học bổng này sẽ vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 hàng năm. Các học viên trúng tuyển học bổng sẽ  lên đường sang Israel tham dự khóa học vào cuối tháng 10. Những bạn sinh viên quan tâm và muốn được tư vấn thêm về học bổng, xin mời liên hệ Bộ phận Thực tập nghề - Du học (Tầng 1) – Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, điện thoại 0280 3901 044 hoặc di động: 0914 598 895 (cô Thu)
Tác giả bài viết: Trần Hiên
Nguồn tin:
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029