CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Giới thiệu về trung tâm AICAT


Đăng lúc: 2015-04-14 16:32:55 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1564
Trung tâm Quốc tế Đào tạo Nông nghiệp ISRAEL AICAT – là tên viết tắt của cụm từ Trung tâm Quốc tế Đào tạo Nông nghiệp Arava được thành lập vào năm 1944 là kết quả hợp tác giữa Bộ ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Khu vực trung tâm Arava ISRAEL để đào tạo các sinh viên ngành nông nghiệp đến từ các nước khác nhau trên thế giới.
Mục tiêu của việc đào tạo này là nhằm cung cấp cho sinh viên kỹ năng lý thuyết và thực hành về một nền nông nghiệp công nghệ cao, sau khi trở về nước họ có thể cải tiến nền nông nghiệp và sản xuất thực phẩm của đất nước họ.
 
Nhiều năm qua, Trung tâm đã phát triển và trưởng thành thu hút một số lượng lớn sinh viên từ các nước Thái Lan, Myama, Việt Nam, Lào, Tibetans - Ấn Độ đến tham gia vào các chương trình học tập và làm việc chuyên nghiệp. Các chương trình đào tạo này này dựa trên cơ sở tiếp thu kiến thức và kỹ năng thông qua một quá trình bao gồm nghiên cứu và đào tạo thực hành ở các nông trại khác nhau trong suốt thời gian ở Arava.
 
Trung tâm cũng nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích của các Bộ, Chính phủ ISRAEL và Bộ Giáo dục và Đào tạo, các trường Đại học của các nước có truyền thống nông nghiệp.
Chương trình đào tạo kéo dài tối đa 11 tháng gồm nhiều môn học khác nhau phù hợp với khả năng của từng sinh viên và những yêu cầu đặc thù nền nông nghiệp của họ. Bao gồm các môn học như: Kinh tế nông nghiệp, Tài chính và Marketing, Kỹ thuật làm tăng trưởng rau, hoa, và cây ăn quả, canh tác hữu cơ, chăn nuôi bò sữa và nhiều môn học khác nữa. Trong suốt thời gian đào tạo mỗi sinh viên cũng phải tiến hành một dự án nghiên cứu ở nông trại mà họ làm việc. Cuối chương trình đào tạo sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ tốt nghiệp.
Tác giả bài viết:
Nguồn tin:
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029