CAEP Participants
Đăng ký cộng tác viên!!!

Thực tập nghề Israel

Tọa đàm “ Kỹ năng ứng xử trong môi trường đa văn hóa” cho sinh viên đi thực tập nghề tại Israel năm 2019


Đăng lúc: 2019-06-13 10:58:02 - Người đăng bài viết: Mai Thu - Đã Đọc: 1499
Ngày 12/06/2019, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức buổi tọa đàm “ Kỹ năng ứng xử trong môi trường đa văn hóa” cho 150 sinh viên đi chuẩn bị lên đường đi thực tập hưởng lương tại Israel.

Ngày 12/06/2019, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Quốc tế, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tổ chức buổi tọa đàm “ Kỹ năng ứng xử trong môi trường đa văn hóa” cho 150 sinh viên đi chuẩn bị lên đường đi thực tập hưởng lương tại Israel. Trung tâm đã mời thạc sĩ Ngô Thị Thu Hà – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ giáo dục và nâng cao năng lực cho phụ nữ Việt nam (CEPEW) tới nói chuyện và chia sẻ với sinh viên của chương trình.

Với đặc thù của Chương trình thực tập nghề tại Israel là sinh viên sẽ thực tập trong môi trường đa văn hóa, sống và làm việc với sinh viên đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới nên việc trang bị những kỹ năng ứng xử vô cùng quan trọng cho sinh viên. Chuyên gia đã đưa ra những tình huống, câu chuyện xung quanh chủ đề nhân phẩm, đạo đức, lòng khoan dung để sinh viên bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình và từ đó hướng các em tới cách xử lý vấn đề.

Tại buổi tọa đàm, thạc sĩ Thu Hà cũng cung cấp cho các em rất nhiều thông tin bổ ích liên quan đến vấn đề về giới, về tự do thân thể, phòng tránh tấn công tình dục, cách bảo vệ sức khỏe cho sinh viên khi sống xa nhà. Nhiều em sinh viên đã đặt các câu hỏi tình huống để nhờ chuyên gia tư vấn cách xử lý vấn đề.

Sinh viên đặt câu hỏi cho chuyên gia tại buổi Tọa đàm

Buổi tọa đàm là một trong những nội dung quan trọng mà Trung tâm ĐT&PTQT đưa vào định hướng cho sinh viên những kiến thức cần thiết để giúp các em có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý, cách ứng xử văn hóa trước khi đi thực tập nghề ở nước ngoài. Chúng tôi hy vọng qua buổi tọa đàm này, các em sinh viên của chương trình sẽ thêm tự tin, thêm động lực và sẽ trở thành những công dân có tâm có tầm trong tương lai.

Lãnh đạo Trung tâm và sinh viên chụp ảnh kỷ niệm cùng thạc sĩ Thu Hà:

Tác giả bài viết: Mai Thu
Nguồn tin: TT ĐT&PTQT
Hotline
Ms.Thu
0914 598 895
Mrs. Dương
0964469355
Tư vấn online: 0985 535 635/ 0974 408 029